Đèn Thanh Ray - TOP #1 đèn Led trong chiếu sáng nội thất

Đèn Thanh Ray - TOP #1 đèn Led trong chiếu sáng nội thất

Đèn led thanh ray (còn gọi là đèn rọi ray hay đèn tracklight...) thường được sử dụng phổ biến trong các showroom, nhà hàng và các cửa hàng... Ngoài khả năng chiếu sáng, đèn thanh ray còn tạo điểm nhấn thiết kế trong không gian nội thất. 

Về đèn thanh ray

Đây là loại đèn có phần chân đế được gắn với một thanh tiếp điện gọi là thanh ray.

Điểm mạnh nổi bật nhất của đèn đó là  dễ dàng thay đổi linh hoạt góc chiếu và hướng chiếu của đèn, cùng với mức công suất nhỏ (thông dụng có các loại từ 5W đến 30W), đèn thanh ray phù hợp với những không gian chiếu sáng trong nhà trang trí tạo điểm nhấn: trang trí nội thất gia đình, chiếu sáng sản phẩm trong các siêu thị hay shop bán hàng…
 

Cấu tạo của đèn thanh ray

Cấu tạo đèn rọi ray

Phần đèn rọi gồm: Mắt LED, đế tản nhiệt, thân đèn, khớp xoay, chân trượt.

Thanh trượt ray: Là một máng kim loại, được thiết kế có khe cài, trượt giúp cho đèn rọi sau khi gài lên có thể di chuyển dễ dàng trên thanh trượt. Đặc biệt, bên trong thanh trượt còn được thiết kế 2 thanh dẫn điện 2 bên với lá đồng vào đèn mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Đèn LED thanh ray với ánh sáng tập trung thường được sử dụng để chiếu thẳng vào sản phẩm, vị trí cần làm nổi bật để gây chú ý và thu hút khách hàng khi nhìn vào bên trong cửa hàng, showroom…

Đèn thanh ray sử dụng các công nghệ chip LED mới nhất trên thế giới; cường độ ánh sáng gấp đôi đèn compact thông thường nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn 80%. Hơn thế nữa, tuổi thọ của đèn rất bền và có thể kéo dài đến 10 năm.

Đèn thanh ray luôn an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Ánh sáng của đèn  phát ra liên tục không bị nhấp nháy nên rất an toàn cho mắt. Vỏ đèn và phần ray được thiết kế bằng nhựa và nhôm cao cấp, đảm bảo tính thời trang. Bên cạnh đó công nghệ LED không sử dụng thủy ngân hay bột huỳnh quang như các đèn thông thường nên không gây ô nhiễm môi trường.

Ứng dụng của đèn thanh ray

Ứng dụng phổ biến của đèn rọi ray dùng để chiếu sáng nội thất, sản phẩm:

Đèn thanh ray chiếu sáng cửa hàng
Đèn thanh ray chiếu sáng cửa hàng
Đèn thanh ray chiếu rọi sản phẩm
Đèn thanh ray chiếu rọi sản phẩm
Đèn rọi ray, chiếu sáng cảnh quang nội thất
Đèn rọi ray, chiếu sáng cảnh quang nội thất

Các thương hiệu đèn thanh ray

Hiện có rất nhiều hãng đèn led thanh ray trên thị trường, dưới đây là một số thương hiệu có đèn thanh ray được sử dụng phổ biến.

Mua đèn thanh ray ở đâu?

Thiết bị điện Đặng Gia Phát hiện là nhà phân sản phẩm đèn thanh ray tại khu vực TP. HCM.  Chúng tôi cam kết giá bán sản phẩm tốt nhất trên thị trường trong khu vực. Quý khách cần Báo giá đèn led thanh ray vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Trân trọng cảm ơn.
 

Thiết Bị Điện ĐẶNG GIA PHÁT

Số 8B, Tổ 8, Đường 2, KP. 6, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

(028) 3731 3963 / (028) 3728 0609

Nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Cam kết giá tốt nhất trong khu vực, hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh thành.

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận