AvatarON A : Dòng công tắc ổ cắm mới nhất của Schneider

AvatarON A : Dòng công tắc ổ cắm mới nhất của Schneider

AvatarOn A, là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm mới của Schneider Electric. Hướng đến những trải nghiệm dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm và cách lắp đặt.

► Tràn viền phong cách

AvatarOn A tiên phong trong dòng công tắc ổ cắm hình chữ nhật với thiết kế phẳng tràn viền, hiện đại.
 

► Linh hoạt trong lựa chọn

Công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế theo dạng module lắp ghép các mặt hạt, giúp bạn dễ dàng kết hợp công tắc và ổ cắm theo nhu cầu sử dụng

Tận hưởng sự linh hoạt này để kết hợp và tìm ra sự hoàn hảo nhất cho chính bạn. Hay đơn giản là thay đổi khi nhu cầu của bạn thay đổi.

➣ Các mặt hạt dễ dàng kết hợp với size S, size 2S là chủ đạo, hay cá tính với size M và size E.

 

► Tinh tế trong từng chức năng, tiện dụng trong từng không gian.

AvatarOn A

► Thay đổi linh hoạt

AvatarOn A

Các mặt che Công tắc ổ cắm AvatarOn A có thể thay đổi thành mặt che 3 thiết bị size S. (Có thể cần lắp kèm với phụ kiện mặt che ốc)

AvatarOn A

► Lắp nhanh tay

Công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế cắm nhanh tiện dụng, khi lắp đặt không cần dụng cụ hỗ trợ. Dây cáp dễ dàng đấu nối và cực kỳ tiết kiệm thời gian, đặc biệt cầu dây dễ dàng khi lắp nhiều công tắc và ổ cắm.

Cấu trúc tiên tiến của tiếp điểm cắm nhanh phù hợp với cả dây cứng và dây mềm, tiết diện dây từ 1.5mm - 4.0mm, dễ dàng cắm vào và tháo ra. Tấm ngăn cách giữa 2 lỗ dây giúp dây dẫn không bị quấn lẫn nhau.

► Chuẩn an toàn

An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tất cả các công tắc ổ cắm AvatarOn A đều tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế IEC, đạt chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường (theo chỉ thị ROHS, Reach, Green Premium).

►Hướng dẫn cách lắp AvatarOn A

AvatarOn A

Công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế lắp ráp các hạt module từ trước ra sau giúp các hạt module không bị lún vào bên trong, bền vững theo thời gian.

Khung viền được hỗ trợ chắc chắn bởi hai tấm kim loại và lỗ bắt vít phía trước giúp định hình thiết bị.

 

► Hướng dấn kết hợp các mặt hạt AvatarOn A

AvatarOn A

► Catalogue AvatarOn A

➤ AvatarOn A, ổ cắm lắp đặt dễ dàng một cách nhanh chóng

➤ Xem sản phẩm dòng AvatarON A

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hoặc báo giá các sản phẩm trong catalogue AvatarOn A của Schneider, về giá cả bán hàng hoặc thông tin kỹ thuật thiết bị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, trân trọng cảm ơn.

 

Thiết Bị Điện ĐẶNG GIA PHÁT

Số 8B, Tổ 8, Đường 2, KP. 6, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

(028) 3731 3963 / (028) 3728 0609

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận