Đèn led chiếu sáng phòng tắm

Đèn led chiếu sáng phòng tắm

Phòng tắm là sự kết hợp của nhiều căn phòng khác nhau. Buổi sáng, đây là nơi bạn phải chuẩn bị thật nhanh để đến trường hoặc nơi làm việc. Đến tối, căn phòng này chuyển thành một nơi mang đến cảm giác thoải mái, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn khi nằm trong bồn tắm và đọc một quyển sách hay.

Chúng tôi có  những ý tưởng tuyệt vời nhất về ánh sáng cho phòng tắm để giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái. Từ đèn trần sáng và đèn chiếu điểm đến đèn lắp gương và đèn thay đổi màu sắc theo tâm trạng. Vô vàn ý tưởng hoàn hảo cho ánh sáng trong phòng tắm sẽ giúp bạn làm mới lại căn phòng này.
 

Đèn phòng tắm phổ biến

Đèn phòng tắm của bạn nên thích ứng được với các tình huống thay đổi trong suốt cả ngày. Khi lắp đặt ánh sáng có thể điều chỉnh được, bạn có thể quyết định độ sáng riêng biệt bạn cần cho mỗi công việc nhất định.

Đèn trần hoặc đèn chiếu điểm âm tường dễ dàng mang đến ánh sáng thông thường, cần thiết để bạn chuẩn bị cho buổi sáng hoặc để dọn dẹp phòng tắm. Khi dùng đèn tường, bạn có thể đặt cường độ mạnh đặc biệt – nhờ vậy bạn có thể mở rộng không gian phòng.

Để có bầu không khí ấm áp giống như Spa yêu thích của bạn, bạn nên xem xét loại đèn có thể thay đổi màu sắc theo tâm trạng. Các loại này có thể dễ dàng thích nghi với thiết kế phòng tắm và tâm trạng của bạn.

Chiếc gương là một phần không thể thiếu trong mỗi phòng tắm. Vì vậy, bạn cần có bộ đèn phù hợp cho gương của phòng tắm, cần chiếu sáng từ trên xuống và cả hai bên. Đèn lắp gương nên chiếu sáng trên phần mặt để loại bỏ toàn bộ bóng hình.  

Một số mẫu đèn phổ biến cho phòng tắm như:

  • Đèn chiếu điểm
  • Đèn tường
  • Đèn trần

Đèn phòng tắm an toàn 

Phải hoàn toàn phù hợp với môi trường ẩm ướt

Đây là việc không thể tránh được trong phòng tắm: điện gặp nước – có vẻ như là một sự kết hợp không ổn. Đèn phòng tắm của Philips được thiết kế cho những môi trường ẩm ướt vì vậy, nó hoàn toàn an toàn khi sử dụng.

Phòng tắm được chia làm ba khu vực ẩm ướt; đó là lý do tại sao đèn phòng tắm được chia mức độ đánh giá thành IP23, IP44 hoặc IP65. Đèn càng gần với nguồn nước thì nguy cơ đèn bị ướt càng cao, bạn càng cần IP có mức độ đánh giá cao hơn. Giá trị này cho bạn biết mức độ đèn có thể chống nước. Quy tắc như sau: số càng cao, mức độ bảo vệ càng tốt. Sức khỏe và sự an toàn của bạn vô cùng quan trọng với chúng tôi.
 

Thiết kế đèn phòng tắm 

Đèn phòng tắm của Philips: Tạo không gian thoải mái cho bạn.
 
✔  Cách lắp đèn gương tốt nhất là lắp ở mép trên và hai bên. Đèn lắp gương nên chiếu sáng trên phần mặt để loại bỏ toàn bộ bóng hình.
 
✔  Tốt nhất bạn nên bật cả đèn sáng chung với đèn chiếu sáng bổ sung để cạo râu hoặc trang điểm.
 
✔  Với không gian, thiết bị chiếu sáng tường có thể thêm ánh sáng mạnh và mở rộng không gian phòng. Chúng tôi khuyến khích dùng Philips Hue – với hơn 16 triệu màu, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với ánh sáng mỗi ngày.
 
✔  Vòi hoa sen là khu vực thứ hai cần lắp đèn chiếu sáng bổ sung. Bạn có thể lắp thêm một hoặc hai đèn chiếu điểm âm tường với IP65 ở trên vòi hoa sen và gần bồn tắm.
 
✔  Lắp đặt công tắc điều chỉnh độ sáng trong phòng tắm giúp bạn kiểm soát hoàn toàn độ sáng bạn muốn hoặc cần tùy từng thời điểm. Với sản phẩm SceneSwitch, bạn có thể đặt 3 quang cảnh khác nhau từ ánh sáng tươi sáng đến ánh sáng ấm áp mà không cần thiết bị điều chỉnh ánh sáng.
 
✔  Tạo cảm giác tuyệt vời cho phòng tắm như đang ở Spa với WarmGlow. Cho dù bạn muốn bóng đèn có thể điều chỉnh chiếu sáng ở mức độ nào: chúng luôn tạo ta ánh sáng ấm áp hoàn hảo – bạn càng điều chỉnh làm mờ, ánh sáng càng trở nên ấm áp hơn.

Mẫu đèn led phòng tắm tham khảo

Đèn tường myBathroom Hotstone của Philips

 Đèn tường phòng tắm

Đèn LED treo tường myBathroom Hotstone của Philips mang đến độ sáng hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Với bộ khuếch tán tổng hợp và lớp mạ crôm, chiếc đèn phong cách này sẽ hiện đúng tông màu da để trang điểm, cạo râu và nhiều việc hơn nữa trong khi vẫn chiếu sáng rõ ràng cho cả căn phòng.   

👍 Đèn LED chất lượng cao
 
👍 Ánh sáng trắng ấm
 
👍 Tiết kiệm năng lượng
 

Các phòng khác


5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận