Đèn led chiếu sáng nhà bếp

Đèn led chiếu sáng nhà bếp

Căn bếp là trung tâm của ngôi nhà bạn. Là nơi mọi người cùng tập trung nấu ăn, trò chuyện trong bữa ăn và cùng nhau ăn mừng. Nhưng căn bếp cũng cần ánh sáng tốt nhất để phát huy tác dụng của mình.

Chúng tôi có thể cho bạn thấy những ý tưởng về ánh sáng cho nhà bếp đa năng và thực tiễn, nhưng đồng thời cũng ấm áp và hấp dẫn. Bao gồm sự kết hợp giữa chiếu sáng xung quanh, chiếu sáng trọng điểm và chiếu sáng bổ sung để đảm bảo căn bếp của bạn được thiết kế đẹp nhất. Chúng tôi có thể giúp bạn đặt đúng tâm trạng cho dù bạn nấu bất kỳ món gì trong bếp.

Ý tưởng về ánh sáng cho căn bếp

Căn bếp của bạn đã có một chiếc đèn trần phù hợp chưa? Đèn trần là sự khởi đầu đúng đắn vì nó tạo ra độ sáng cơ bản, rất tốt cho việc định hướng. Tuy nhiên, ánh sáng như vậy không đủ hiệu quả để chiếu sáng toàn bộ khu vực bếp của bạn. Chúng tôi khuyến khích dùng đèn LED – loại đèn này tạo ra ánh sáng trắng dịu, có thể điều chỉnh và tiết kiệm năng lượng. Tùy thuộc vào độ rộng của căn bếp mà bạn nên cân nhắc các thành phần khi lên kế hoạch lắp đèn cho phòng bếp

  • Đèn chiếu sáng bổ sung cho bếp
  • Ánh sáng xung quanh khi ăn
  • Đèn chiếu sáng trọng điểm cho bếp
 

Chiếu sáng bổ sung cho khu vực bếp

Các đầu bếp nghiệp dư biết rõ nhất: không gì quan trọng hơn ánh sáng trong khi nấu. Việc chọn đèn chiếu sáng đồng đều và không phản chiếu cho căn bếp để có được trải nghiệm tuyệt vời khi nấu ăn là vô cùng quan trọng. Ánh sáng phù hợp nhất với khu vực bếp là ánh sáng trắng trung bình.
 
Nếu phòng của bạn là phòng khách và phòng bếp thì khu vực ăn uống của bạn nên có phụ kiện của đèn v ì khu vực này thường khá bận rộn: hãy biến nó thành nơi tổ chức bữa tối lãng mạn cho hai người, liên hoan với bạn bè hoặc con bạn làm bài tập về nhà trên bàn, luôn có nhiều hoạt động diễn ra tại đây. Đó là lý do tại sao bạn có thể điều chỉnh ánh sáng trong bếp tùy theo hoạt động diễn ra. Một chiếc đèn treo trên bàn ăn mang đến ánh sáng trắng ấm áp có thể điều chỉnh làm mờ là lựa chọn hoàn hảo vì ánh sáng có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu cá nhân của bạn.
 
Đèn trang trí cho bếp giúp mang đến bầu không khí dễ chịu và ấm áp hơn cho căn bếp của bạn. Đèn LED mang đến ánh sáng trắng ấm áp tuyệt vời cùng thời gian sử dụng lâu. Đèn màu cũng có thể góp phần vào bầu không khí thân thiện cho căn bếp. Chỉ cần thay đổi màu tùy thuộc vào tâm trạng và cảm thấy thoải mái trong căn bếp của chính bạn.

Thiết kế ánh sáng cho căn bếp

Đèn Chiếu sáng nhà bếp

  Các bộ đèn chức năng được lắp ẩn dưới tủ, chiếu sáng cho mặt bàn bếp để đảm bảo an toàn trong khi thực hiện các hoạt động trong bếp.
 
  Đèn chiếu điểm được che trên nóc tủ, chiếu sáng trần nhà và tường giúp không tạo ra bóng. Cho dù bạn muốn độ sáng thế nào: Bóng đèn WarmGlow có thể điều chỉnh độ sáng mang đến nguồn sáng ấm áp – bạn càng điều chỉnh làm mờ, ánh sáng càng trở nên ấm áp hơn.
 
  Đèn chiếu điểm gắn trên bồn rửa bát cung cấp ánh sáng chức năng cần thiết cho khu vực này.
 
  Bạn có thể làm nổi bật các khu vực nhất định như quầy bar hoặc mặt bàn nhà bếp bằng đèn chiếu sáng từ trần nhà – đó là cách bạn có thể tạo độ tương phản và mang đến cảm giác đặc biệt cho ánh sáng trong nhà bếp. Để có trải nghiệm riêng biệt với ánh sáng, hãy sử dụng Philips Hue và chọn lựa từ hơn 16 triệu màu.
 
  Bộ đèn có thể điều chỉnh ánh sáng có thể tạo bầu không khí đặc biệt xung quanh bàn ăn trong mọi tình huống. Với SceneSwitch, bạn có thể chọn từ 3 mức thiết lập ánh sáng khác nhau – không cần lắp đặt bổ sung hoặc thêm thiết bị điều chỉnh độ sáng.

Mẫu đèn nhà bếp tham khảo

Đèn treo Philips Amaze Hue
Thêm Giá treo đèn màu trắng của Amaze Philips Hue vào hệ thống đèn Philips Hue và tận hưởng ánh sáng trắng tự nhiên giúp bạn tỉnh giấc, tập trung, đọc và thư giãn. Tận hưởng giá treo được thiết kế độc đáo phù hợp với mọi không gian nội thất.
 


 
👍 Đèn LED chất lượng cao
 
👍 Ánh sáng trắng ấm áp đến ánh sáng rực rỡ mát mẻ ban ngày
 
👍 Đảm bảo điều chỉnh ánh sáng mượt mà không dây

 

Các phòng khác

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận