Đèn led chiếu sáng phòng khách

Đèn led chiếu sáng phòng khách

Đèn phòng khách không chỉ chiếu sáng cho bạn mà bóng đèn còn có thể dùng trang trí. Đơn giản chỉ cần sử dụng một cách hoàn hảo đèn cho phòng khách là bạn có thể đặt các điểm nhấn và để cho ánh sáng trở thành một phần trong thiết kế nội thất.
 


Phòng khách là trái tim của ngôi nhà. Là căn phòng nơi bạn trải nghiệm nhiều khoảnh khắc khác nhau - thư giãn với bạn bè, xem tivi trên ghế sofa, làm việc hoặc thưởng thức bữa ăn.

Chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách điều chỉnh ánh sáng để phản chiếu từng hoạt động, từ đèn trần đến đèn cho phòng khách ấm cúng. Vì vậy, cho dù bạn đang làm gì, ánh sáng trong phòng khách cũng sẽ tạo ra bầu không khí hoàn hảo.

Ý tưởng về ánh sáng cho phòng khách

Nhằm mang lại bầu không khí ấm áp - Ánh sáng trong phòng khách của bạn phải thích nghi với nhiều tình huống, vì không phải mọi ánh sáng đều phù hợp với mọi dịp.

Đèn trần mang lại ánh sáng cơ bản cho một phòng khách hoàn hảo. Khi sử dụng ở đây, đèn có thể điều chỉnh độ sáng hoạt động tốt, tạo ra nhiều sắc thái ánh sáng, từ ánh sáng trắng sáng đến ánh sáng ấm áp.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng đèn LED – chúng tạo ra ánh sáng trắng dịu, có thể điều chỉnh độ sáng và tiết kiệm năng lượng. Một chiếc đèn trần rất hữu ích khi chơi đùa, lau dọn hoặc làm việc. Nếu bạn muốn cảm thấy phòng mình ấm áp hơn, bạn có thể lắp đặt chiếu sáng như sau:

  • Đèn bàn ở phòng ăn, trên bậu cửa sổ hoặc trên giá
  • Đèn sàn gần sofa hoặc ghế đọc sách
  • Đèn tường kết hợp với gương, tranh, tượng điêu khắc
  • Chiếu sáng kết hợp, ví dụ trên giá sách

Chiếu sáng phòng khách

Đèn phòng khách không chỉ chiếu sáng cho bạn mà bóng đèn còn có thể dùng trang trí. Đơn giản chỉ cần sử dụng một cách hoàn hảo đèn cho phòng khách là bạn có thể đặt các điểm nhấn và để cho ánh sáng trở thành một phần trong thiết kế nội thất.

Nhu cầu chiếu sáng trong phòng khách thường khác nhau tùy theo kích thước của căn phòng - các phòng được bài trí nội thất sáng cần ít ánh sáng hơn phòng tối và ánh sáng gián tiếp tạo không gian ấm áp.

Bạn có đặt bàn ăn ở trong phòng khách không? Nếu có thì bạn nên cân nhắc sử dụng đèn treo có thể thay đổi độ sáng để chiếu sáng phía trên bàn.

Làm như vậy cho phép bạn thay bóng đèn theo như bạn mong muốn – có thể là cho việc ăn uống, chơi game buổi tối hoặc làm việc.

Đèn tường kết hợp với gương hoặc tranh sẽ giúp tạo không gian ấm áp - do đó đặt đèn bàn, khi bố trí trên bậu cửa sổ, giá hoặc bàn đặt sát tường.

Thiết kế ánh sáng phòng khách

✔ Lắp đặt đèn sàn đằng sau ghế đọc sách để có đủ ánh sáng để đọc quyển sách yêu thích. Với sản phẩm SceneSwitch của chúng tôi, bạn có thể có 3 quang cảnh từ ánh sáng tươi sáng tới ánh sáng ấm áp, tất cả đều không cần thiết bị điều chỉnh độ sáng.
 
✔ Các bức tranh và ảnh có thể được nhấn mạnh với đèn chiếu điểm trần. Cho dù bạn muốn độ sáng thế nào, bóng đèn WarmGlow có thể điều chỉnh độ sáng mang đến nguồn sáng ấm áp – bạn càng điều chỉnh làm mờ, ánh sáng càng trở nên ấm áp hơn.
 
✔ Có thể dùng đèn màu hoặc đèn có thể điều chỉnh độ sáng để điều chỉnh không gian. Chúng tôi khuyến khích dùng Philips Hue – với hơn 16 triệu màu, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với ánh sáng mỗi ngày.

 

Đèn chiếu sáng phòng khách

Một số mẫu loại đèn phù hợp phòng khách như: Đèn trần, Đèn treo, Đèn tường, Đèn pha, Đèn bàn, Đèn sàn

Đèn treo Đèn trần
Đèn tường Đèn pha
Đèn bàn Đèn sàn
 

Các phòng khác

 
5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận