Top 10 thương hiệu đèn Led âm trần downlight nên mua  - Giá tốt 2024

Top 10 thương hiệu đèn Led âm trần downlight nên mua - Giá tốt 2024

Hiện nay, những công trình xây dựng có quy mô lớn hay nhỏ thì hệ thống chiếu sáng đóng vai trò rất quan trọng để làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Đèn LED Downlight âm trần là một trong những thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Các sản phẩm này không chỉ làm cho không gian sinh hoạt trở nên sang trọng, mà còn đóng góp vào việc tạo điểm nhấn cho những không gian đẳng cấp như phòng hội nghị hay sảnh khách sạn. Hãy cùng thietbidiendgp khám phá Top 10 thương hiệu đèn LED âm trần nổi tiếng trong bài viết sau.

1 Đèn LED Downlight âm trần Rạng Đông

Đèn LED âm trần Rạng Đông hay còn gọi là đèn led downlight rạng đông. Là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay

Ưu điểm:

Tiết kiệm điện năng

Đèn LED Âm Trần Rạng Đông giúp tiêu thụ ít điện năng. Nhưng số lượng ánh sáng cung cấp lại cao hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt. Tiết kiệm điện năng lên đến 80%, giúp giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng .

Hệ số trả màu cao (CRI > 90)

Hệ số trả màu (CRI>90) cho chất lượng ánh sáng tự nhiên trung thực đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008. Giúp không hại mắt khi sử dụng, đem lại nguồn ánh sáng đẹp, sang trọng cho mọi không gian sống.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ Đèn LED Âm Trần Rạng Đông sử dụng cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Đem lại độ tin cậy cao và không hạn chế số lần bật/tắt cao gấp 2-3 lần so với đèn huỳnh quang, compact,…. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí bảo dưỡng thay mới thiết bị cho người sử dụng.

Sử dụng Chip LED Samsung thế hệ mới nhất

Sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng 150 lm/W, tiết kiệm 53%  điện năng thay thế đèn downlight compact.

➣Xem đèn âm trần Downlight Rạng Đông tại đây:

2 Đèn LED Downlight âm trần Philips

Đèn LED âm trần Philips là một trong những sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế, đèn âm trần Philips đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi trang trí không gian sống và làm việc.

Ưu điểm:

Tiết kiệm chi phí điện năng

Đèn âm trần Philips được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu chi phí điện trong gia đình hoặc doanh nghiệp. Với tuổi thọ cao và hiệu suất ánh sáng tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tốn nhiều tiền cho hóa đơn điện.

Thiết kế đa dạng và tinh tế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế, đèn âm trần Philips mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc. Từ những mẫu đơn giản đến những thiết kế sang trọng, đèn âm trần Philips luôn là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống và làm việc.

Ánh sáng tự nhiên và không gây chói mắt

Đèn âm trần Philips sử dụng công nghệ ánh sáng LED, giúp cho ánh sáng trở nên tự nhiên và không gây chói mắt. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là khi phải làm việc trong môi trường ánh sáng liên tục.

➣Xem đèn âm trần Downlight Philips tại đây:

3 Đèn Led âm trần Downlight Kingled

Đèn Led âm trần Kingled đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong chiếu sáng các không gian nội thất hiện đại. Với thiết kế thông minh, đẹp mắt cùng công nghệ tiên tiến và chất lượng ánh sáng ấn tượng, đèn Led âm trần Kingled không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoải mái, mà còn an toàn với sức khỏe của con người. 

Ưu điểm:

– Tiết kiệm điện năng 60% so với các đèn truyền thống nhờ sử dụng công nghệ LED Samsung và SMD EPISTAR hiện đại.

– Tuổi thọ sử dụng của đèn cao, lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Và không hạn chế số lần bật/tắt cao gấp 2-3 lần so với đèn thông thường.

– Hệ số trả màu (CRI>85) cho chất lượng ánh sáng tự nhiên trung thực đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008.

– Đèn thân thiện với môi trường do không chứa thủy ngân độc hại. Đèn KingLED không phát tia tử ngoại, an toàn cho môi trường và cho người sử dụng.

– Dễ dàng lắp đặt nhờ hệ thống tai cài giúp lắp đặt và thay thế dễ dàng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

– Ngoài ra đèn còn được bảo hành 24 tháng đổi mới hoặc sữa chữa tại nhà.

➣Xem đèn âm trần Downlight Kingled tại đây:

4 Đèn Led âm trần Downlight MPE

Đèn led âm trần MPE được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã tinh tế, hiện đại phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng hay các công trình khác. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi trần nhà khác nhau hiện nay.

Đèn led âm trần MPE đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng nhưng vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. 

Ưu điểm:

Nguồn ánh sáng chân thực

Đèn led âm trần MPE hiện được trang bị 3 nhiệt độ màu sắc khác nhau để người dùng có thể tùy vào nhu cầu mà chọn cho mình một nguồn ánh sáng thích hợp. Với chỉ số hoàn màu CRI>80Ra, đèn có thể đảm bảo độ hoàn màu lên đến 80% với màu sắc chân thực.

Mẫu mã đa dạng

Đèn có thiết kế mỏng nhẹ, nhiều mẫu mã và hình dáng để người dùng có thể tùy vào nhu cầu mà đưa ra lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Đồng thời thiết kế của đèn sẽ góp phần đem đến không gian sang trọng và tinh tế nhất.

Tiết kiệm điện năng

Sản phẩm này sử dụng chip led chất lượng cao chính vì thế mà sẽ chuyển hóa điện năng tối đa thành quang năng một cách hiệu quả để giúp đèn chiếu sáng tốt cũng như tiết kiệm điện một cách tối ưu. Tuổi thọ của đèn giao động từ 15.000 giờ đến 25.000 giờ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa.

Thân thiện với môi trường

Trong quá trình chiếu sáng đèn hoạt động một cách tối ưu nhất và phát ra nguồn ánh sáng dịu mắt, không chập chờn, nhờ vậy hoàn toàn bảo vệ tốt đôi mắt của người dùng. Bên cạnh đó, đèn đảm bảo không tỏa khí CO2, không phát tia cực tím, tia hồng ngoại, tia UV nên an toàn với sức khỏe người dùng cũng như thân thiện mới môi trường xung quanh.

➣Xem đèn âm trần Downlight MPE tại đây:

5 Đèn Led âm trần Downlight Panasonic

 Đèn LED downlight Panasonic, dòng đèn LED âm trần cho khả năng chiếu sáng hoàn hảo nhất, tốt cho thị lực nhất, và bền bỉ nhất.

Ưu điểm:

- Khả năng tạo ra quang thông ánh sáng cao nhưng rất tiết kiệm điện.

- Chip LED công nghệ cao của Nhật Bản, cho khả năng chiếu sáng bền bỉ, lâu dài mà rất an toàn với mắt.

- Ánh sáng phản lên cho màu sắc trung, mức độ hoàn lại màu cao.

- Chất liệu nhựa cao cấp chống cháy, chống biến dạng, không biến đổi màu sắc, cho khả năng sử dụng an toàn, lâu dài.

➣Xem đèn âm trần Downlight Panasonic tại đây:

6 Đèn Led âm trần Downlight VinaLED

Đèn LED Âm Trần VinaLED là hệ Đèn Led Downlight, đèn led mắt trâu, đèn âm trần chiếu điểm. Đèn Led âm trần được lắp âm thạch cao, sử dụng với ánh sáng chiếu xuống dưới.

Led Downlight hay led âm trần Vinaled được sử dụng rộng rãi trong thiết kế ánh sáng hiện nay. Với góc chiếu đa dạng, từ 5 độ, 15 độ, 24 độ tới 38 độ, 60 độ và 120 độ. Downlight Vinaled có ánh sáng tản quang và chiếu điểm.

Ưu điểm

  • Đèn Led downlight tán quang: Đèn downlight tán quang có dòng âm trần 6w, âm trần 9w và âm trần tản quang 12w. Dòng led âm trần tản quang này có ánh sáng đơn sắc và đa sắc
  • Đèn Led Âm Trần Chiếu Điểm: Góc chiếu sáng đa dạng, có thể điều chỉnh độ sáng hay gọi là Dimmer. Đèn Led spotlight làm nổi bật vật thể cần trang trí với ánh sáng hội tụ. Đèn rọi âm trần vinaled có góc chiếu 15 đô, 24 độ, 38 độ, 60 độ, 90 độ và 120 độ. 
  • Chỉ số hoàn màu cao: CRI lớn 85, cho ánh sáng chiếu ra trung thực, giống ánh sáng tự nhiên của mặt trời.
  • Tuổi thọ đèn led Vinaled cao: Với Chip Led cao cấp và bộ phận tản nhiệt tốt. Đèn Âm trần thạch cao có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ chiếu sáng.
  • Cấp độ bảo vệ: Đèn Led Vinaled có sản phẩm downlight phù hợp với môi trường ẩm ướt. IP (Ingress protection) 65. Đèn được sơn tĩnh điện chống bụi và chống bám bẩn.

➣Xem đèn âm trần Downlight VinaLED tại đây:

7 Đèn Led âm trần downlight Paragon

Đèn led âm trần Paragon là một sản phẩm vô cùng chất lượng, không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng cao mà còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng đạt được nhiều lời khen có cánh đến từ người tiêu dùng.

Ưu điểm:

- Bộ đèn led âm trần được thiết kế theo nhiều dạng nhưng vẫn đảm bảo có khung trần, thân máng, choá tán quang phủ hợp kim nguyên chất.

- Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo về chất lượng và dịch vụ.

- Thiết kế mỏng nhẹ, an toàn và tiện dụng trong hoạt động chiếu sáng với thời gian sử dụng và lắp đặt ổn định cho hoạt động sử dụng diễn ra an toàn, ổn định.

- Có nhiệt độ màu 3000/4300/6500K với 3 màu sáng chính lần lượt  vàng, trắng ấm và trắng để người dùng có lựa chọn phù hợp.

- Paragon áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng lên đến 12 tháng.

- Sản phẩm phát sáng ngay tức thì khi bật công tắc, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy khi chiếu sáng.

 

➣Xem đèn âm trần Downlight Paragon tại đây: 

8 Đèn Led âm trần Downlight Nanoco

Đèn LED Downlight âm trần Nanoco giúp bạn mang lại không gian chiếu sáng hoàn hảo với nhiều màu sắc khác nhau, cường độ ánh sáng cao nhưng êm dịu cho mắt người dùng, cùng tính năng chống tia UV. Độ trễ bật đèn chỉ 1/1000s, không nhấp nháy, không gây ảnh hưởng thị lực. Và đặc biệt với giá thành hợp lý, tiết kiệm sẽ mang lại hiệu quả kinh tế hơn hẳn so với các loại đèn LED khác trên thị trường. Nhờ tuổi thọ đèn cao, chất lượng bền bỉ, khó hư hỏng nếu có tác động của ngoại lực.

➣Xem đèn âm trần Downlight Nanoco tại đây:

9 Đèn Led âm trần Downlight OPPLE

Đèn Led âm trần Opple là một trong những thương hiệu đèn nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm đèn Led âm trần Opple được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành.

Đèn Led âm trần cho ra lượng ánh sáng sáng hơn và tiết kiệm điện từ 60-80% so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống. Đèn được lắp đặt chìm vào trần nhà và toàn bộ phần thân sau được giấu kín, thẩm mỹ hơn.

➣Xem đèn âm trần Downlight OPPLE tại đây:

10 Đèn Led âm trần downlight Anfaco

Đèn LED Âm Trần Anfaco là hệ Đèn Led Downlight, đèn led mắt trâu, đèn âm trần chiếu điểm. Đèn Led âm trần được lắp âm thạch cao, sử dụng với ánh sáng chiếu xuống dưới.

Led Downlight hay led âm trần Anfaco Lighting được sử dụng rộng rãi trong thiết kế ánh sáng hiện nay.

Ưu điểm

  • Đèn Led downlight tán quang: Đèn downlight tán quang tròn và vuông có dòng âm trần 6w, âm trần 9w và âm trần tản quang 12w, 15w và 18w. Dòng led âm trần tản quang này có ánh sáng đơn sắc và đa sắc. Đơn sắc là ánh sáng trắng 6000k, ánh sáng vàng 3000k và ánh sáng trung tính 4000k. Đa sắc là Đèn led âm trần đổi ba màu hay còn gọi là đèn led 3 chế độ sáng.
  • Đèn Led Âm Trần Chiếu Điểm: Góc chiếu sáng đa dạng, có thể điều chỉnh độ sáng xoay 360 độ. Đèn Led spotlight làm nổi bật vật thể cần trang trí với ánh sáng hội tụ. Đèn rọi âm trần vinaled có góc chiếu 24 độ, 38 độ, 60 độ, 90 độ và 120 độ. 
  • Chỉ số hoàn màu cao: CRI lớn 90, cho ánh sáng chiếu ra trung thực, giống ánh sáng tự nhiên của mặt trời.
  • Tuổi thọ đèn led Anfaco cao: Với Chip Led cao cấp và bộ phận tản nhiệt tốt. Đèn Âm trần thạch cao có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng.
  • Tiêu chuẩn: Đèn Led Anfaco Lighting được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của quốc tế. Sản phẩm chính hãng sẽ có độ bền cao.

➣Xem đèn âm trần Downlight Anfaco tại đây:

Ứng dụng của đèn Led âm trần Downlight trong thực thế

Những mẫu đèn Led âm trần Downlight đang được ứng dụng trong nhiều không gian, ngôi nhà hiện nay. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế cho bạn tham khảo.

Phòng khách

Đèn LED âm trần Downlight thường được sử dụng với công dụng trang trí - cụ thể là tạo hiệu ứng ánh sáng để làm đẹp thêm cho không gian. Khi sử dụng đèn LED đổi màu, người dùng có thể linh hoạt chọn ánh sáng trắng khi đón khách bàn công việc hoặc ánh sáng vàng khi cả gia đình quây quần cùng nhau xem TV.

Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng khách
Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng khách

Phòng bếp

Đối với nhà bếp, thông thường người ta thường hay sử dụng ánh sáng màu vàng để gợi cảm giác quây quần, hạnh phúc. Tuy nhiên, nhược điểm ánh sáng vàng vào ban ngày sẽ cảm giác hơi nóng, vì vậy, lựa chọn ánh sáng trung tính hoặc trắng sẽ phù hợp hơn cho căn bếp.

Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng bếp
Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng bếp

Phòng ngủ

Với những phòng ngủ đa năng kết hợp giữa phòng ngủ, phòng làm việc và không gian để thư giãn, người dùng nên cân nhắc lựa chọn đèn 3 màu. Với ánh sáng trắng phù hợp với nhu cầu tập trung làm việc/học tập. Với ánh sáng vàng sẽ phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi và dễ đi vào giấc ngủ.

Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng ngủ
Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng ngủ

Phòng tắm

Phòng tắm được coi là công trình phụ trong nhà nên người ta thường chỉ dùng đèn với tác dụng chiếu sáng. Tuy nhiên, ở các biệt thự, ngôi nhà cao cấp, người ta rất quan tâm tới trải nghiệm ánh sáng cho thị giác và phi thị giác ở người dùng. Đèn LED âm trần 3 màu 7W  hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này.

Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng tắm
Ứng dụng đèn Led âm trần Downlight trong phòng tắm

Hy vọng qua bài viết này sẽ  giúp bạn tìm được mẫu đèn âm trần Downlight ưng ý  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về giá bán hoặc thông tin kỹ thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

HOTLINE: 028 3731 3963

👉 TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN ĐẶNG GIA PHÁT

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
  • ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
  • ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Đặng Gia Phát là nhà phân phối sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp. Cam kết giá tốt nhất trong khu vực, hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh thành.

Bình luận