Philips Lighting thông báo đổi tên thành Signify

Philips Lighting thông báo đổi tên thành Signify

Eindhoven, the Netherlands – Signify (Euronext: LIGHT), tập đoàn đứng đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng, hôm nay chính thức công bố tên công ty mới, sau khi sự sửa đổi bổ sung những văn bản của tập đoàn về sự thay đổi từ Philips Lighting N.V thành Signify N.V
 

Ông Eric Rondolat, CEO của Signify nói “Sự lựa chọn của chúng tôi về tên mới của công ty bắt nguồn từ ánh sáng trở thành một ngôn ngữ thông minh có thể kết nối và truyền tải ý nghĩa. Đó là sự diễn đạt rõ ràng về tầm nhìn và chiến lược của chúng tôi để khai phá tiềm năng ánh sáng vì một cuộc sống tươi sáng và thế giới tốt đẹp hơn.”

Eric Rondolat - CEO, Signify

Philips Lighting đổi tên thành Signify


Signify sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu sản phẩm là Philips, thương hiệu chiếu sáng được tin cậy nhất trên toàn thế giới, thông qua thỏa thuận bản quyền với tập đoàn Hoàng Gia Philips. Tập đoàn hi vọng sự thay đổi tên được thực hiện tại tất cả các quốc gia đã được triển khai và hoàn thành vào đầu năm 2019.

Philips được thành lập tại thành phố Eindhoven, Hà Lan, chúng tôi đã và đang dẫn dầu lĩnh vực chiếu sáng với công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu thị trường cả về chuyên dụng và dân dụng trong suốt 127 năm qua. Năm 2016, chúng tôi tách khỏi Philips, trở thành một tập đoàn riêng biệt, được ghi vào danh sách thị trường chứng khoán Hà Lan Euronext. Chúng tôi được bao gồm trong danh mục chuẩn AEX vào tháng 3 năm 2018.

Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia, và 32, 000 nhân viên trên toàn thế giới, Signify đã thu về doanh số 7 tỉ EUR và đầu tư 354 triệu EUR cho việc nghiên cứu và phát triển trong năm 2017.

Theo ông Eric Rondolat: “Chúng tôi được định hướng bởi nguyên lý ánh sáng là thiết yếu. Và bằng sự kết nối ánh sáng với mạng lưới, phần mềm, cảm biến và nền tảng kết nối vạn vật (IoT), chúng tôi mở ra một thế giới thông minh hơn”.

 

Thông báo đổi số tổng đài hỗ trợ mới - 18009414

5/5 - từ 3 lượt đánh giá

Bình luận