【Philips Hue】 Signify ra mắt hệ thống chiếu sáng không dây cá nhân thông minh

【Philips Hue】 Signify ra mắt hệ thống chiếu sáng không dây cá nhân thông minh

Tại sự kiện ngày 15/11, Signify (tên mới của tập đoàn dẫn đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng Philips Lighting) đã giới thiệu giải pháp chiếu sáng không dây mang tên Philips Hue, sử dụng các thiết bị di động để kiểm soát bóng đèn có kết nối trong ngôi nhà của mình ở bất kỳ nơi đâu.
Đại diện của Signify giới thiệu các giải pháp chiếu sáng thông minh của Philips Hue
Đại diện của Signify giới thiệu các giải pháp chiếu sáng thông minh của Philips Hue
Ánh sáng có khả năng tác động đến cảm xúc, hành vi, sức khỏe và hạnh phúc của con người. Hệ thống đèn Philips Hue cho phép người dùng thiết lập không gian ánh sáng theo từng nhu cầu hoặc cho từng căn phòng trong ngôi nhà.

Người dùng có thể linh hoạt cài đặt mức độ ánh sáng tùy theo thời điểm và các hoạt động sinh hoạt trong ngày, chẳng hạn như dùng ánh sáng trắng tự nhiên để tăng sự tập trung khi làm việc vào ban ngày, ánh sáng sống động cho tiệc họp mặt gia đình, bạn bè, hay giảm độ sáng hoặc chuyển sang ánh sáng màu để nghỉ ngơi, thư giãn vào ban đêm.

Giải pháp Philips Hue mang đến sự khác biệt với sản phẩm Hue White and Color Abiance (WACA) cung cấp dải quang phổ 16 triệu màu sắc để điều chỉnh. Một hệ thống Philips Hue cơ bản (Hue Starter Kit) gồm 3 bóng đèn WACA và một bộ điều khiểnt trung tâm Hue Bridge. Với ứng dụng Philips Hue, người dùng có thể kết nối đến 50 bóng đèn Philips Hue, 12 công tắc và các phụ kiện khác.

Sử dụng chuẩn mở ZigBee Light Link, Philips Hue có thể tích hợp với các hệ thống ZigBee khác. Giải pháp của Signify có phạm vi tương thích rộng nhất với các hệ thống nhà thông minh, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển bằng giọng nói với Amazon Alexa, Google Assistant, Apple HomeKit… và thậm chí có thể đồng bộ hóa các bóng đèn với âm nhạc, game và phim ảnh.
Bộ Philips Hue Starter Kit
Bộ Philips Hue Starter Kit
Tại Việt Nam, sản phẩm được cung cấp thông qua hệ thống cửa hàng Philips Hue với các tùy chọn:
  • Bộ Starter Kit Philips HueWCA 9W A60 E27 3 set VN: 4.490.000 VND
  • Bóng Philips HueWCA 9W A60 E27 VN: 1.490.000 VND
  • Bộ Starter Kit Philips HueWA 8.5W A60 E27 set VN: 2.990.000 VND
  • Bóng Philips HueWA 8.5W A60 E27VN: 790.000 VND
  • Công tắc điều chỉnh độ sáng Philips Hue DIM Switch MY/PH/VN: 519.000 VND
  • Cảm biến chuyển động Philips Hue Motion Sensor MY/PH/VN: 990.000 VND
  • Bộ điều khiển trung tâm Philips Hue Bridge PH/VN: 1.490.000 VND
Nhân dịp ra mắt, Signify Việt Nam triển khai chương trình Đèn thông minh, nhà thêm xinh – khuyến mãi “đỉnh”. Với mỗi bộ Philips Hue White and Color Ambiance Starter Kit (WACA Kit), bạn sẽ nhận ngay một cảm biến Hue Sensor.

Hình ảnh tại sự kiện
5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận