FPT iHome – Giải pháp cảnh báo đột nhập giúp bảo vệ an toàn cho gia đình

FPT iHome – Giải pháp cảnh báo đột nhập giúp bảo vệ an toàn cho gia đình

Nhu cầu về đảm bảo an toàn, phòng trộm cắp đã khiến thị trường thiết bị an ninh, chống trộm hiện nay tăng cao. Hàng loạt các thiết bị được tung ra với mục đích hỗ trợ giám sát sự an toàn cho các cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, nhà cửa.

Theo anh Lê Quang Anh – Đại diện FPT iHome chia sẻ: “Trong mùa dịch, nhiều hộ kinh doanh phải đóng cửa tiệm, nhân viên được cho nghỉ để giảm thiểu chi phí dẫn đến việc các cửa hàng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của kẻ gian vì không có người trông coi. Ngoài ra, việc các gia đình dành thời gian lớn ở nhà tránh dịch khiến cho nhu cầu mong muốn đảm bảo an toàn trong ngôi nhà tăng cao. Chính những yếu tố đó cộng hưởng đã khiến cho thị trường thiết bị an ninh, chống trộm được quan tâm nhiều hơn”. 

FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa có khả năng phát hiện sự cố thay đổi tức thì của hệ thống ra vào, cửa sổ trong căn nhà. Thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất cho trẻ khi người lớn chẳng may quên đóng cửa. Tại khu vực cửa ban công, cửa ra vào khi muốn tránh trường hợp trẻ đùa nghịch nguy hiểm vào thời gian cha mẹ bận nấu ăn, bận công việc thì chỉ cần thiết lập cài đặt trên app iHome, mọi hoạt động diễn ra tại khu vực cửa trong khoảng thời gian đó sẽ được báo động.

Thông qua app iHome, người dùng có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. FPT iHome đem lại rất nhiều lợi ích thực tiễn cho người dùng:

  • Thiết bị hoạt động độc lập không phụ thuộc vào một hệ sinh thái bắt buộc, kết nối wifi có sẵn trong nhà và phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau.
  • Ứng dụng quản lý iHome đã được phát triển trên cả hai hệ điều hành IOS và Android.
  • Giao diện thân thiện phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi.
  • Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian phát âm thanh cảnh báo, dễ dàng chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình.

Trải qua một thời gian sử dụng, anh Nguyễn Thanh Bình (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Mình từng tìm hiểu nhiều sản phẩm trong hệ thống nhà thông minh nhưng vì lý do giá thành cao, ngôn ngữ sử dụng là Tiếng Anh nên ông bà ở nhà không dùng được. Hiện nhà mình dùng thiết bị chống trộm thông minh FPT iHome thấy hoạt động rất ổn định, chính xác, có nhiều tính năng, nổi bật là tắt chuông bằng mật khẩu ngay trên cảm biến rất tiện lợi cho người dùng”.

FPT iHome là thiết bị thông minh do FPT Telecom phát triển, giúp khách hàng trải nghiệm giải pháp bảo vệ an toàn hiệu quả nhưng giá thành lại rất rẻ, chưa tới 300 ngàn đồng. Việc tích hợp nhiều tính năng thông minh bảo vệ ngôi nhà chỉ trên một chiếc điện thoại sẽ đảm bảo sự an toàn cần thiết, tối ưu cho mọi gia đình Việt.

Chủ động bảo vệ ngôi nhà và tài sản là điều cần thiết để đảm bảo tránh xảy ra những thiệt hại đáng tiếc.

Theo FPT Telecom

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận