Công tắc cảm ứng thông minh dẫn đầu xu hướng hiện nay

Công tắc cảm ứng thông minh dẫn đầu xu hướng hiện nay

Ngày nay nhà thông minh (smart home) không còn xa lạ với những tất cả mọi người. Trong ngôi nhà thông mình, ngoài hệ thống đèn thông minh ra công tắc điện thông minh có thể nói là một phần quan trọng của nhà thông minh và là thiết bị không thể thiếu.

Công tắc thông minh cảm ứng điều khiển từ xa thật sự mang lại sự thuận tiện và không kém phần tinh tế, hiện đại giúp tăng phần sang trọng của ngôi nhà bạn.

Chỉ cần chạm nhẹ tay lên bề mặt công tắc điện là ngay lập tức cảm ứng nhận được tín hiệu chạm để mở hoặc tắt đèn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại công tắc thông minh. Mỗi loại sẽ có những tính năng và cách hoạt động đặc biệt khác nhau.

Nhìn chung các công tắc thông minh cảm ứng đều hoạt động chính dựa vào công nghệ cảm ứng, cảm biến và có các ứng dụng để điều khiển từ xa.

👉Ưu điểm của công tắc cảm ứng

➢    An toàn về điện cho trẻ em và người già vì không phải tiếp xúc với loại công tắc cơ hở  truyền thống.

➢    Có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

➢    Dễ thi công lắp đặt, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

➢   Có đền sáng dễ dàng xác định được vị trí cần bật đèn vào đêm khuya.

➢   Người dùng cũng có thể kết hợp với thiết bị điều khiển từ xa tiện nghi trong quá trình sử dụng

👉Một số dòng công tắc điện thông minh được đánh giá cao: 

    Công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh

Công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh

    Công tắc cảm ứng Rạng Đông wifi rèm cửa 
Công tắc cảm ứng Rạng Đông wifi rèm cửa

   Công tắc cảm ứng chạm - điều khiển remote kính cường lực

   Công tắc chiết áp đèn
Công tắc chiết áp đèn
   Công tắc đơn (đôi/ba) 1 chiều/2 chiều


Công tắc điện cảm ứng thông minh đang là xu hướng được chọn lựa sử dụng hiện nay. Với nhiều ưu điểm tiện dụng thuận tiện, nếu như trước đây, bạn thường phải mất thời gian đến gần vị trí công tắc thao tác bằng tay để bật đèn, giờ đây với công tắc điện cảm ứng, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và điều khiển từ xa.

Chỉ cần ấn nút trên điều khiển là cảm biến trên công tắc tự động nhận biết thực hiện chức năng chuyển động, âm thanh, ánh sáng… Tự động bật – tắt cho bạn, đồng thời bạn có thể hẹn giờ bật tắt theo mong muốn của mình.
Một điều đặc biệt nữa là công tắc điện cảm ứng hoạt động dựa trên nguyên tắc thông minh, hiện đại nên hạn chế được những sự cố xảy ra như không sợ điện giật, rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Để hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này, bạn có thể click chuột vào bảng báo giá, bán công tắc điện cảm ứng tại tphcm để biết thêm chi tiết.



Khách hàng có nhu cầu tư vấn về thiết bị công tắc, ổ cắm thông minh, hoặc tư vấn về giá cả,  thông tin kỹ thuật thiết bị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, trân trọng cảm ơn.Thiết bị điện Đặng Gia Phát
5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận