Quạt đèn trần giấu cánh giúp "lột xác" cho ngôi nhà của bạn

Quạt đèn trần giấu cánh giúp "lột xác" cho ngôi nhà của bạn

Giới thiệu khái quát về quạt đèn trần giấu cánh 

Đây là một trong những sản phẩm trang trí nội thất phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Quạt đèn trần giấu cánh có thiết kế linh hoạt và tiện ích. Cánh được cải tiến và thiết kế có khả năng thu gọn và “ẩn mình” vào bên trong thân đèn trần khi không sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa có thể chiếu sáng, làm mát không gian. Với thiết kế lạ mắt, sản phẩm này còn giúp cho căn phòng thêm ấn tượng, bắt mắt và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.  

Quạt đèn trần giấu cánh phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,…Ngoài ra, chúng còn được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất cao cấp tại các công trình công cộng như: phòng trưng bày, quán cà phê, nhà sách, nhà triển lãm hoặc sân vườn,.... 


Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc đèn chiếu sáng, trang trí hoặc một chiếc quạt trần rất tiện ích. Cơ chế mở và giấu cánh (cụp - xoè) mỗi lần hoạt động giúp bạn tối ưu không gian. Khi bật công tắc và sử dụng điều khiển từ xa, bạn có thể bật tắt và điều chỉnh độ sáng của đèn. Đồng thời bạn cũng có thể bật tắt quạt, hay điều chỉnh chế độ gió, hẹn giờ rất thông minh.

Những ưu điểm nổi bật của quạt đèn trần giấu cánh

Quạt đèn trần giấu cánh là một thiết bị nội thất đa năng thích hợp với mọi không gian nội thất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm này nhận được sự đón nhận của mọi người. 

Đa năng, tiện ích

Quạt đèn trần giấu cánh là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa quạt trần và đèn chiếu sáng trang trí mang đến cho người dùng không gian sử dụng đa năng, tiện ích. Sản phẩm sử dụng đèn LED tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và tỏa nhiệt lượng vừa phải nên rất an toàn cho người dùng. 

Điểm nổi bật khiến mẫu đèn quạt trần giấu cánh này trở nên đặc biệt đến từ thiết kế cánh quạt giấu kín kết hợp cùng đèn trang trí vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Cánh quạt được thiết kế hiện đại, độc đáo khi có thể tự động thu gọn hay xoè rộng cánh dựa vào điều khiển từ xa của người dùng. Bạn có thể bật tắt đèn, quạt trần cũng như điều chỉnh chế độ sáng hay chế độ làm mát, chế độ hẹn giờ tùy theo nhu cầu sử dụng tránh lãng phí điện. 

Phù hợp nhiều không gian

Quạt đèn trần giấu cánh được thiết kế rất độc đáo, tối giản nhưng vô cùng hiện đại và nổi bật khi đặt vào không gian sử dụng. Với cấu trúc giấu cánh, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm diện tích trong phòng và không gian nội thất của nhà bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng ở phòng khách, phòng bếp,.. trong nhà hay ở quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...

Điểm nhấn cho không gian trang trí

Một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu quạt đèn trần giấu cánh so với những mẫu quạt trần đèn thông thường đó là giúp không gian trang trí của ngôi nhà trở nên sang trọng, bắt mắt hơn. Với thiết kế giấu cánh, sản phẩm này giúp cho không gian nhà bạn trở nên gọn gàng hơn. 

Ngoài ra, quạt trần đèn giấu cánh còn được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà mình.

Tiết kiệm điện năng, tốc độ làm mát nhanh

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, các mẫu quạt đèn trần giấu cánh cũng đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm mát của người tiêu dùng. Sản phẩm này đã được các nhà thiết kế tính toán kỹ càng, cánh được thiết kế đảm bảo độ sải cánh rộng đem đến làn gió mát cho không gian nhưng vẫn có thể linh hoạt thu gập vào bên trong thân quạt khi không sử dụng. Quạt trần đèn giấu cánh có thể làm giảm nhiệt độ từ 4 - 5 độ C trong khoảng thời gian ngắn giúp làm mát không gian, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị đồng cơ một chiều với công suất tiêu thụ từ 30 - 50w. Không chỉ giúp làm mát không gian nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.


➤ Khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại quạt đèn trần giấu cánh hoặc báo giá quạt đèn trần giấu cánh tư vấn về kỹ thuật thiết bị vui lòng liên hệ Thietbidiendgp theo thông tin bên dưới, trân trọng cảm ơn!.

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận