10+ mẫu đèn soi tranh đẹp thẩm mỹ cho phòng khách

10+ mẫu đèn soi tranh đẹp thẩm mỹ cho phòng khách

Đối với một căn nhà muốn không gian trở nên sang trọng không thể thiếu những bức tranh treo tường. Nhưng những bức tranh muốn phô hết vẻ đẹp sống động của nó thì không thể bỏ qua sản phẩm đèn rọi tranh. Đèn không chỉ chiếu sáng cho những bức tranh mà còn làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Những điểm tuyệt vời của đèn rọi tranh

Đèn rọi tranh hiện nay có nhiều thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng cho mọi người dễ dàng lựa chọn phù hợp với mọi kiểu cách của ngôi nhà. Nó làm nổi bật không gian sống trở nên nổi bật, lung linh và mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Những bức tranh nghệ thuật trở nên sống động và tinh tế khi được những chiếc đèn rọi tranh soi sáng. Đôi khi nguồn ánh sáng chính sẽ không thể làm nổi bật hết vẻ đẹp của những bức tranh treo tường. Không ngẫu nhiên mà tại các khu triển lãm người ta thường sử dụng những chiếc đèn rọi tranh để trưng bày những bức tranh vô cùng hấp dẫn để người tham quan thưởng thức.

Theo phong thủy, nếu như trong nhà đầy đủ ánh sáng sẽ làm thông thoáng căn nhà, đón tài vận vào cho gia chủ. Đặc biệt nguồn sáng của đèn soi tranh ổn định sẽ xua tan sát khí trong nhà.

Các mẫu đèn rọi tranh hiện đại đẹp cho phòng khách

Đèn rọi tranh hiện đại Venus 2146/9W

▸ Mẫu đèn có thiết kế đơn giản, màu sắc dễ hài hòa với tường nhà bạn. Vì thế, nó là một dụng ý để làm nổi bật bức tranh mà bạn muốn chiếu tới.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus 2146GD

▸Đèn nổi bật với màu vàng Gold sáng bóng. Sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện hiệu quả. Những bức tranh đầy tính nghệ thuật sẽ được những ánh đèn chiếu sáng chiếu sáng, nổi bật lên giữa không gian nhà.

Đèn rọi tranh hiện đại Venus 1585/2

▸Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng đặc biệt. Với những bức tranh được chiếu sáng sẽ tạo được điểm nhấn, gây chú ý cho các thành viên trong gia đình và những vị khách khi tới nhà. Hẳn rằng ai cũng sẽ bị thu hút tiến tới thưởng thức tính nghệ của bức tranh.

Đèn rọi tranh hiện đại Venus 1297/2

▸Điểm đặc biệt của đèn là có thể xoay đổi các khớp đèn dễ dàng, để bạn có thể tùy chỉnh hướng ánh sáng tới nơi mà bạn muốn hướng tới. Đèn sẽ là một sản phẩm nổi bật giúp không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng, đẹp mắt.

Đèn rọi tranh hiện đại 3 bóng Venus 1265/3

▸Một bức tranh nghệ thuật nếu chỉ sử dụng nguồn ánh sáng chính sẽ không làm nổi bật hết nét đẹp của nó. Lúc này, bạn cần lắp một chiếc đèn rọi tranh vào ban đêm. Đối với chiếc đèn này bạn có thể bật xuyên đêm mà không hề tốn quá nhiều điện.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus 1269/12

▸Không giống như những loại đèn trang trí khác, vừa chiếu sáng và vừa tự lung linh khoe vẻ đẹp của mình. Đèn rọi tranh lại chiếu sáng để làm nổi bật những vật dụng, bức tranh khác trở nên độc đáo. Đem lại không gian vô cùng đẹp mắt cho phòng khách nhà bạn.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus 6368/3

▸Đèn roi tranh thiết kế 3 bóng đèn đơn giản nhưng đem lại ấn tượng cho người nhìn. Ánh sáng màu trắng làm nổi bật bức tranh treo tường nhà bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là nhà bạn nên thống nhất một màu sáng, tránh nhiều màu gây khó chịu cho người nhìn.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus 7019/9W

▸ Đèn rọi tranh vừa giúp làm nổi bật những bức tranh, đồ vật trở nên lung linh, ấn tượng mà nó giống như chiếc đèn phụ có thể giúp chiếu sáng tới những góc khuất mà đèn chính không chiếu tới.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus LD1665/2

▸Đèn màu trắng mang đậm phong cách hiện đại, đèn có thể tùy chỉnh góc độ xoay chiếu sáng theo ý muôn. Thiết kế 2 bóng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Đèn rọi tranh cao cấp Venus KDCN92C/3

▸Đèn mang hơi hướng hiện đại mà cổ điển. Sử dụng bóng đèn LED filament. Những bức tranh hoặc tường được ánh đèn chiếu sáng một cách ấm cúng, nổi bật lên giữa không gian nhà.

 

Với những chiếc đèn rọi tranh sẽ làm nổi bật hết những vẻ đẹp của bức tranh và làm cho không gian nhà bạn thêm phần lung linh, thu hút mọi ánh nhìn các thành viên trong gia đình và khách tới nhà.

Xem thêm: Tất cả đèn soi gương/rọi tranh

5/5 - từ 3 lượt đánh giá

Bình luận

Image

Những mẫu Venus 2146/9W hay Venus 7019/9W. Liệu tôi có thể thay bóng khi bóng bị cháy ko?