Kinh nghiệm mua đèn Led

Kinh nghiệm mua đèn Led

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua đèn led sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất.
 

 

1. Chọn mua đèn led âm trần

Đèn led thì có nhiều loại, tuy nhiên đèn led âm trần được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi mua đèn led âm trần bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:
 
Vỏ đèn led âm trần

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua được đèn led âm trần tốt là chú ý vào vỏ đèn. Vỏ đèn nên được làm từ hợp kim nhôm để đèn có thể hấp thụ nhiệt tốt, giúp kéo dài tuổi thọ đèn. Đặc biệt, nếu tỉ lệ nhôm trong vỏ đèn càng cao thì chất lượng đèn càng tốt.
 
Chip âm trần

Bên cạnh vỏ đèn thì chip âm trần của đèn led cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý. Một số dòng chip được sử dụng phổ biến hiện nay như chip 1W, 3W, chip SMD,… thế hệ mới nhất, làm tăng thời gian chiếu sáng cho đèn.
 
Trình điều khiển nguồn điện

Trình điều khiển nguồn điện cũng là một yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm chọn mua đèn led âm trần. Bởi loại thiết bị này là linh kiện bán dẫn nên có những đặc trưng rất nhạy cảm, vì vậy trong quá trình sử dụng cần có linh kiện hoạt động ở trạng thái ổn định.
 

2. Chọn mua đèn led trong nhà

Mỗi căn phòng khác nhau nên sử dụng các loại đèn led đặc trưng để phù hợp với không khí của từng phòng. Phòng khách cần có sự sang trọng, phòng bếp cần có sự ấm cúng, phòng ngủ cần có không gian lãng mạn, nhẹ nhàng… Dựa theo các tiêu chí đó, mỗi phòng nên sử dụng các loại đèn led có ánh sáng khác nhau để trang trí.
 
Lựa chọn đèn cho việc trang trí phòng khách

Với phòng khách, bạn nên chọn các loại đèn led âm trần có ánh sáng trắng như Đèn Âm Trần Đế Mũ Mặt Bạc 5w, 3 Màu. Đèn led âm trần có thiết kế đơn giản, tạo được điểm nhấn ánh sáng giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Ngoài ra, loại đèn này có tuổi thọ cao, không tỏa nhiệt ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Do vậy, khi trang trí đèn led cho phòng khách nên sử dụng đèn led âm trần ánh sáng trắng là tốt nhất.
 
Lựa chọn đèn cho việc trang trí phòng khách

Lựa chọn đèn cho nhà bếp

Không khí nhà bếp cần tạo được sự ấm cúng, thoải mái. Đây là yêu cầu đầu tiên trong kinh nghiệm chọn mua đèn led cho nhà bếp. Do vậy, đèn pha led là sự lựa chọn tốt nhất trường hợp này. Bạn nên sử dụng các loại đèn pha LED có công suất 10w, 30w để phát ra ánh sáng vừa phải, không làm chói mắt và ánh sáng cũng lan tỏa đều hơn. Ngoài ra, nên chọn các loại đèn pha led phát ra ánh sáng màu vàng như Đèn Pha Led SMD 10w.
 
Lựa chọn đèn cho phòng ngủ

Phòng ngủ cần không gian lãng mạn, bình yên và ấm cúng. Do vậy, nên chọn các loại đèn led có ánh sáng vàng để tạo cảm giác thư thái. Đèn led âm trần cũng là sự lựa chọn sáng giá cho phòng ngủ, tuy nhiên bạn cũng nên kết hợp với đèn để bàn và đèn tường gỗ giúp không gian ấm cúng hơn.
 

3. Chọn mua đèn led cho cửa hàng

Đèn led là thiết bị không thể thiếu trong các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, không gian triển lãm, các quán cà phê,… Do đó, kinh nghiệm chọn đèn led cho cửa hàng trưng bày rất quan trọng. Nếu chọn được loại đèn phù hợp sẽ giúp không gian trở nên nổi bật và trang hoàng hơn.

Chọn mua đèn led cho cửa hàng
 
Điểm quan trọng nhất khi chọn đèn led cho cửa hàng hoặc trung tâm thương mại là sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu sử dụng ánh sáng và màu sắc của đèn. Bởi thị hiếu của người dùng là ấn tượng đầu tiên khi họ bước vào cửa hàng. Do vậy bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn loại đèn nào.
 
Dưới đây là một số loại đèn mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng:
 
Đèn LED chiếu điểm thanh ray
 
Đặc điểm của loại đèn này là được lắp đặt trên một thanh ray có độ dài từ 0.5m đến 1m, đèn có thể trượt thanh ray đến bất cứ vị trí nào muốn chiếu sáng mà không cần phải khoét lỗ trần.
 
Đèn rọi gắn thanh ray với cường độ ánh sáng cao, góc chiếu hẹp nên đảm bảo làm nổi bật sản phẩm trong cửa hàng của bạn, giúp sản phẩm thu hút hơn với khách hàng.
 
Hiện loại đèn này có nhiều công suất khác nhau. Do vậy, bạn cần dựa vào nhu cầu cửa hàng của mình để chọn loại có công suất phù hợp.
 
Đèn LED âm trần
 
Đèn led âm trần cũng là sự lựa chọn sáng giá, nó được thiết kế cho trần thạch cao, đèn led hình vuông và hình tròn. Nó được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo kinh nghiệm chọn mua đèn led âm trần để trang trí cho cửa hàng của mình, bạn nên chọn các loại đèn có công suất cao để ánh sáng lan tỏa được ra khu vực xung quanh.
 
Bên cạnh đó, đèn LED âm trần còn có một số loại mắt ếch có thể linh hoạt thay đổi góc chiếu để tập trung ánh sáng vào những điểm của sản phẩm mà bạn muốn làm nổi bật.
 
Đèn pha LED

Đèn pha led thường có công suất cao nên là sự lựa chọn tuyệt vời nếu sử dụng để chiếu sáng bảng hiệu. Hiện nay các loại đèn pha led ngày càng được ưa chuộng vì chúng có thể chiếu sáng tương tự như đèn pha truyền thống nhưng lại tiết kiệm điện hơn.
 
Bóng LED tuýp
 
Với tính tiện dụng và tiết kiệm điện, bóng LED tuýp rất phù hợp cho các cửa hàng quy mô vừa và nhỏ. Một số loại bóng phổ biến có độ dài 300mm, 600mm, 900mm và 1200mm có thể dùng trong các bảng hiệu hình hộp kích thước nhỏ. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để làm nổi bật sản phẩm trưng bày.
 
Bóng LED tuýp có đầy đủ các loại ánh sáng bao gồm: vàng, trắng và trung tính. Trên thị trường cũng có nhiều loại bóng tuýp ánh sáng sặc sỡ, nhưng chỉ độ bền không cao, chỉ số hoàn màu không đạt chất lượng. Do đó, bận nên sử dụng các loại bóng tuýp của các hãng nổi tiếng trên thị trường.
 
Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua đèn led mà HC Lighting chia sẻ với các bạn. Ngoài ra, một yếu tố nữa để bạn mua được đèn led chất lượng tốt là chọn những công ty bán đèn led uy tín nhé.

Tham khảo các thương hiệu đèn led lớn trên thị trường.



LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ MUA ĐÈN LED CHÍNH HÃNG

Thiết Bị Điện ĐẶNG GIA PHÁT

Số 8B, Tổ 8, Đường 2, KP. 6, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

(028) 3731 3963 / (028) 3728 0609

Nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Cam kết giá tốt nhất trong khu vực, hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh thành.

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận