Thiết bị phòng thấm nước isolator của Schneider Electric

Thiết bị phòng thấm nước isolator của Schneider Electric

Chuông cửa phòng thấm nước
Một trong những vật đầu tiên bạn nhìn thấy ở một ngôi nhà và là chỉ báo đầu tiên cho thấy chất lượng của nơi ở. Chuông cửa phòng thấm nước Kavacha không chỉ là loại chuông cửa cao cấp mà nó còn là một công tắc phòng thấm nước ngoài trời lý tưởng.
 
Mặt che phòng thấm nước
Nắp công tắc kiểu màng chịu thời tiết
Một loạt các thiết bị chịu thời tiết có thiết kế độc đáo được phát triển đặc biệt để giúp bảo vệ cả ngày ở những khu vực dễ tiếp xúc với nước, mưa và hơi ẩm như cửa ra vào, phòng tắm, nhà bếp, garage để xe và ngoài vườn.
Kavacha W Isolating SwitchKavacha 
Cung cấp cho máy điều hòa không khí năm cấp độ bảo vệ. Công tắc bảo vệ chống lại mưa hoặc nước, chống bụi, chịu va đập, chống UV và chịu hóa chất. Đó là thiết bị bảo vệ xâm nhập tốt nhất có thể sử dụng với các thiết bị có công suất lớn. 
 
 
 

 

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Đặng Gia Phát:  nhà phân phối thiết  bị điện UY TÍN ở khu vực HCM Thủ Đức, Quận 9, Bình Dương, Đồng Nai, Quận 1, 2,3,4,5,6,7,8, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp…
 
>>> Quý khách cần mua hàng tại Thiết bị điện Đặng Gia Phát vui lòng liên hệ: (028) 3731 3963
>>> Quý khách cần báo giá vui lòng gửi mail: thietbidiendgp@gmail.com
>>> Quý khách cần mua hàng ONLINE tại website trực tuyến Thiết bị điện Đặng Gia Phát www.thietbidiendgp.vn vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây
5/5 - từ 8 lượt đánh giá

Bình luận